Monday, May 16, 2011

Isang Hindi Malilimutang Totnakan

Ang aking frat nung college ay coed. Para sa mga hindi nakakalaam, confraternity ang term para sa coed frats. Chick ko ang isang sis namin. Black beauty, 5'5 ang height, sexy, mahaba at straight ang buhok, at may hawig kay Angel Locsin. Nang makilala ko siya ay may isa na siyang anak. Ibig sabihin may experience na toits. Iniwan siya ng gunggong na nakabuntis sa kanya. Si gunggong ang nakauna sa kanya at ang natatanging nakapitas ng kanyang flower
 

Heto ang isa sa aming mga sexcapades:

Ang setting ay sa Baras, Rizal. Umarkila kami ng isang private resort dahil may initation ang aming frat. Ako ang naatasan na tiga oras sa easy, average, at difficult level ng initation. Halos mga singkwenta siguro kami noon. Habang busy ang mga brod ko na pag tripan at gawing punching bag ang aming mga neophytes ay nakita ko na papunta ng cr ang aking chick at ang isa naming sis. Sinundan ko sila. 

Pagpasok ko sa cr ng girls ay pareho silang jumijingle bells. Naunang lumabas ang isang sis namin at nakitang nandoon ako. Nginitian at sinenyasan ko na mauna na siya. Nagpaalam pa siya sa aking chick at sinabing mauuna na siya. Paglabas ng chick ko sa cubicle ay nilaplap ko agad. Nagdadalawang isip pa siya kung papayag siyang angkinin ko dahil nasa labas lang ang aming mga brod at sis. Bandang huli ay hindi din siya nakapalag nang hubaran ko na siya ng tuluyan.

Nang hubo't hubad na siya ay hinubad niya na ang brip ko (naka brip nalang ako dahil bago mag umpisa ang initiation ay nagtampisaw na kami ng mga brod sa swimming pool). Tsinupa niya ako (sa aking listahan ay siya ang ikalawa sa mga magagaling tsumupa). Nakatayo ako kaya siya ay lumuhod para supsupin ang aking manoy. Nang hayok na hayok na ako ay pinatayo ko na siya. Binuhat ko siya at inupo sa lababo. Ang lababo doon ay mahaba, kagaya nung mga nasa malls na isang hilera lang ang mga gripo. Upper body lang niya ang humiga habang hanging by a moment lang ang kanyang lower body. Yumuko ako para kainin ang ang biyayang nasa harapan ko. Maya maya ay sinabi niya na ipasok ko na dahil hindi kami pwedeng masyadong magtagal at baka makahalata na ang mga kasama namin. Kinailangan kong tumingkayad ng bahagya dahil mas mataas ang lababo kaysa sa aking baywang.

Rapido amigo ang banat ko, parang isang rapist na hayok na hayok sa laman. Maya maya ay narinig namin na hinahanap na ako ng mga brod dahil nais nilang itanong ang nalalabing oras para sa easy level ng initation. Bumaba mula sa lababo ang aking chick, lumapit siya sa pader at nilapat ang kamay doon tapos ay tumuwad. Rapido amigo ulit. Sa kadahilanang sabog ako sa marijuana noon ay matagal akong nilabasan. Mga trenta minutong rapido siguro ang naganap. Matapos ang nakakahingal na pagbayo, naramdaman kong sasabog na ako. Sinabi ko ito sa kanya at ang sagot niya ay "iputok mo sa loob". Bilang isang lalakeng maginoo ay nagpaubaya ako.

Pagkatapos ng initation rites ay dumirecho kami sa bahay ng isang brod para magpahinga. Mga sampu nalang kaming natira dahil dumirecho uwi na yung iba. Nang maalimpungatan kami ay umisa ulit kami ng aking chick. Quickie lang pero ginawa namin habang katabi ang mga brod namin na sarap na sarap ang tulog. Isang sis na kasama namin ang nagising at nanood ng aming quickie.

Nawa'y tinigasan or na wet kayo sa inyong nabasa.

No comments:

Post a Comment