Friday, May 20, 2011

Tootoot Tootoot

Ala una ng madaling araw at ako'y nanonood ng tv. May nagtext, number lang. Nag reply ako ng "hu u". Nagreply si mistery texter at nag pakilala. Siya ay pinsan ng aming kapitbahay na paminsan minsan ay nakikituloy sa kanila. Maputi, chinita, straight at mahaba ang buhok, mga 5'5-5'6 ang height. Bente tres anyos siya noon at ako ay disi syete lamang.
Matapos ang halos isang oras na getting to know each other hanggang sa naging erotic texts ay lumabas ako ng bahay at pumunta sa harap ng bahay nila para gulatin siya. Nagulat siya ng sabihin ko na lumabas siya. Pinapasok niya ako sa garahe nila. Nilaplap ko agad siya. Ginawa ko ang same old routine ng pagpitik sa lock ng bra sabay lamas habang naitaas ko na ang kanyang blusa. Pinigilan niya ang mga kamay ko sa paglamas at umiwas din siya sa aming laplapan. 
Niyaya niya ako na umakyat sa kwarto. Doon daw namin ituloy ang aming ginagawa. Yung pinsan niya na kabarkada ko ay tulog sa sala dahil lasing, nadaanan namin siya habang paakyat kami sa kwarto. Nasa kabilang kwarto naman ang tita niya kaya hindi kami pwedeng mag ingay.
Bilog na bilog ang kambal niya at pinkish ang tonguts. Dahil medyo bata pa ako noon ay manghang mangha ako sa husay niya. Ang husay tsumupa, halos labasan na ako ng modta sa tsupa niya palang. Nang mangawit ang panga niya sa kakasubo ay bumangon siya sabay siniwalat sa aking mukha ang kanyan well shaved flower. Long hair pa ako noon, nanakit ang buhok ko sa kakasabunot niya. Sarap na sarap siya sa pagkain ko ng kanyang kepay lalo at may stud ako sa dila nung mga panahon na yun kaya mas kiliting kiliti ang kanyang mani. Sa aking listahan ay siya ang may pinakamasarap na pekpek na nakain ko.
Maya maya ay umpisa na ang bayuhan, woman on top. Nilalalamas ko ang kanyang mga kambal habang umiindayog siya. Kahit ngayon na iniimagine ko ang mukha niya ay medyo tinitigasan ako. Sapul ang halos lahat ng anggulo ng kanyang flower lalo at siya ang in control sa sitwasyon dahil nga nasa ibabaw siya. Nang mapagod na siya ay tinira ko naman ng patuwad. Tapos ay pahiga ko naman siya binarurot. Inangat ko isang paa, tapos sinunod ko yung kabila. Tumayo kami at binuhat ko siya. Nang mabigatan ako ay pinatuwad ko na ulit at tinapos ko na.. Sa labas ko pinutok, sa likod niya. May mga tumalsik pa hanggang buhok niya. Nagbihis na kami at umuwi na ako pagkatapos namin magjombagan.

Ang masaklap ay naririnig pala kami ng tita niya na nasa kabilang kwarto. Nakita din niya akong dumating at umalis pero hindi naglakas loob na mag eskandalo dahil medyo bagong lipat lang sila sa aming neighborhood. Yung chick ang nagsabi sakin nito. Kinabukasan ay pinalayas na siya. Hindi na din nag text ulit. Ni hindi ko alam ang apelido niya kaya hindi ko mahanap sa fb ngayon. Sayang, ang sarap pa naman niya. 


No comments:

Post a Comment