Friday, May 13, 2011

My First Sexperience

Nung first year college ako ay jinombag ko ang gf ko noon na virgin. Ayos, ako ang naunang pumitas sa kanyang flower. Saktong nanganak ang kanyang ate kaya walang tao sa bahay nila. Nag umpisa sa umaatikabong laplapan. Habang nilalamas ko ang kanyang kambal ay hinihimas niya ang aking manoy. Hinubad ko ang kanyang pang itaas at pinitik ng kaliwang kamay ko ang lock ng kanyang bra..

Ang puti at ang kinis niya. Habang hinahalikan ko siya ay nilalamas ko ang kanyang kambal, siya naman ay pinasok ang kamay niya sa aking pantalon. Kinapa ko ang kanyang hiyas, basang basa na (sa aking listahan ay siya ang natikman ko na pinakamabilis ma wet). Habang hinuhubad ko ang aking polo at tshirt ay tinanggal niya naman ang pantalon at brip ko. 

Unang beses niyang tsumupa kaya medyo nasaktan ako dahil ginawa niyang parang carrots ang aking manoy. Nang mangawit ang panga niya kaka tsupa ay dali dali kong tinanggal ang kanyang palda. Naka panty nalang siya. Kulay pink ang kanyang panty ay may tatak na Hello Kitty. Hindi ko agad hinubad ang kanyang panty. Pinasabik ko muna siya sa pamamagitan ng pag halik at pag dila sa kanyang maputing legs at sa kanyang singit. 

Ayan na hinubad ko na ang panty niya, lawang lawa na ang kanyang kepyas. Kinain ko ang kanyang flower na basang basa. Mabuti nalang at mahusay siya sumayaw kaya naging madali sa kanya na isabay ang kanyang katawan sa sarap na nararamdaman. Lawang lawa na pero maya maya ay parang may dam na nawasak, sumabog sa aking bibig ang sankatutak na katas. Nilunok ko ang kanyang katas at mas pinangigilan ang kanyang flower. Nang hindi na niya kaya ang sarap na nararamdaman ay tinulak na niya ang aking ulo palayo sa kanyang bulaklak. Nagpaubaya ako. 

Pumatong ako sa kanya at dahang dahang pinasok ang aking sandata. Napaka kipot ng daan. Sa bawat pagdiin ko ay ngumingiwi ang kanyang mukha at nararamdaman ko na parang may napupunit sa loob. Sa wakas ay naipasok ko na ng tuluyan. Inumpisahan ko sa mga dahan dahang kadyot. Nasasaktan padin siya. Unti unti kong binilisan. Basang basa talaga siya. Missionary all the way lang ang ginawa ko dahil baka mas mahirapan siya kapag nag iba kami ng posisyon. Nakakabogli ang kaputian at kakinisan niya. 

Bandang huli ay naramdaman kong nasasarapan na din siya dahil gumaganda na ang ungol niya. BOOM...Pinutok ko sa loob. Damang dama niya ang init ng aking mandyus. Pag hugot ko ay kulay pula si manoy, dinugo siya. Mabuti nalang at sa sahig kami nagbanatan, sa sahig ng kanilang sala. Partida wala unan unan. Ang kaso ay may nakalimutan kaming gawin. Nakalimutan naming isara ang pinto ng kanilang bahay. Mabuti walang nakakita.

No comments:

Post a Comment